THE NEW JAGUAR E-PACE Compact Performance SUV

THE NEW JAGUAR E-PACE
Compact Performance SUV ครบครันด้วยรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ต

The New Jaguar E-Pace ใหม่ รถยนต์คอมแพกต์เอสยูวี (Compact SUV) ที่มาในรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวแบบรถสปอร์ตกับพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางรองรับผู้โดยสาร 5 ที่นั่ง พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เป็นสมาชิกใหม่ล่าสุดของ Jaguar ที่รวมเอาลักษณะโดดเด่นทั้งการออกแบบดีไซน์ สมรรถนะการขับเคลื่อนที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอันเป็นเครื่องหมายการค้าของ Jaguar เข้าไว้ด้วยกัน โดยได้แรงบันดาลในการออกแบบด้านสมรรถนะมาจากรถยนต์ SUV Jaguar F-Pace ร่วมกับรูปลักษณ์โดดเด่นสะดุดตาได้มาจากรถยนต์สปอร์ต Jaguar F-Type

จุดเด่น

  • The New Jaguar E-Pace เป็นรถยนต์ที่ดีไซน์รูปแบบการขับขี่ให้ปราดเปรียวเหมือนรถสปอร์ตในรูปลักษณ์รถยนต์ 5 ที่นั่งและมีสมรรถนะครบครันตามแบบฉบับรถยนต์เอสยูวี (SUV)
  • การเชื่อมโยงเทคโนโลยียานยนต์อันทันสมัยตอบโจทย์การเป็นรถยนต์สำหรับทุกครอบครัว
  • การออกแบบรถยนต์ได้มาจากแรงบันดาลใจสไตล์ของรถสปอร์ตตลอดคันจนถึงล้ออัลลอยด์
  • ด้วยเทคโนโลยีระบบการขับขี่เฉพาะของจากัวร์ทำให้ผู้ขับสามารถปรับตั้งค่าพวงมาลัยและเกียร์ให้ สอดคล้องกับรูปแบบการขับขี่ของตนเองได้
  • The New Jaguar E-Pace ใหม่ ถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบา, ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ, ระบบการขับขี่ที่ตอบสนองต่อแรงบิดได้ว่องไวทำให้สามารถขับขี่ในทุกเส้นทางอย่างคล่องตัว
  • เครื่องยนต์ Ingenium ดีเซล ให้แรงม้า แรงบิดและสมรรถนะการขับขี่ที่ดี มีน้ำหนักเบาด้วยวัสดุอลูมิเนียมที่ใช้ในการผลิตหลักโดยเฉพาะเสื้อสูบ

การออกแบบภายนอกถ่ายทอดความเป็น Jaguar อย่างเด่นชัดด้วยกระจังหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วงหน้าสั้นแต่มีสัดส่วนโค้งเว้าของตัวรถที่ดูแข็งแกร่งทรงพลัง สื่อความหมายในสมรรถนะการขับเคลื่อนอันยอดเยี่ยม อีกทั้งความลาดเอียงของโครงหลังคาที่สอดรับกับหน้าต่างด้านข้าง ภายในแสดงให้เห็นถึงสายพันธุ์สปอร์ตของ Jaguar F-Type ได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น คันเกียร์สไตล์ Jaguar F-Type แผงคอนโซลหน้า แผงประตู และเบาะนั่งที่ออกแบบมาเป็นพิเศษให้ผู้ขับขี่รู้สึกถึงความสปอร์ต

Mr. Ian Callum ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของ Jaguar กล่าวว่า “หลักในการออกแบบรถยนต์ตามแบบฉบับของ Jaguar ทำให้ New Jaguar E-Pace ใหม่ ถูกจดจำในฐานะรถยนต์สปอร์ตไปในทันที อีกทั้งประสานการออกแบบเพื่อการใช้สอยทุกพื้นที่ภายในห้องโดยสารแบบรถ SUV รวมถึงการตอบสนองการใช้งานรถยนต์ในแบบครอบครัวอย่างลงตัวทั้งสมรรถนะและรูปลักษณ์”

New Jaguar E-Pace ใหม่ มีขนาดความยาวรวม 4,395 mm ความยาวช่วงจากล้อถึงปลายกันชนหน้าและหลัง คือ 882 mm และ 832 mm ตามลำดับ ระยะความกว้างฐานล้อ 2,681 mm ทำให้ภายในห้องโดยสารขนาด 5 ที่นั่งมีความกว้างขวางสะดวกสบายด้วยพื้นที่วางขาถึง 892 mm ความจุของพื้นที่เก็บสัมภาระสูงสุด 577 ลิตร ขึ้นอยู่กับการจัดวางพื้นที่นั่งด้านหลัง โครงสร้างตัวถังแบบใหม่ถูกพัฒนาเพื่อให้ New Jaguar E-Pace มีพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางขึ้น อีกทั้งเพื่อให้มีความแข็งแกร่งรองรับสมรรถนะการขับขี่ในทุกสภาพพื้นผิวถนน ระบบช่วงล่างด้านหลังแบบอินทิกรัลลิงค์ (Integral Link) ที่วิศวรกรของ New Jaguar ออกแบบมาเป็นอย่างดี ทำให้การขับขี่เป็นไปอย่างนุ่มนวลสะดวกสบาย ด้วยความแข็งแกร่งของตัวถังทำให้สามารถต่อพ่วงอุปกรณ์อื่นๆเข้ากับตัวรถได้น้ำหนักสูงสุดถึง 1,800 กิโลกรัม ซึ่งตอบโจทย์ได้ในทุกไลฟ์สไตล์ทั้งเวลาทำงานและเวลาพักผ่อนของเจ้าของรถ

New Jaguar E-Pace มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล Ingenium 150 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม.ภายใน 10.5 วินาที (0-60 ไมล์/ชม./9.9 วินาที) อัตราเร่งความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 193 กม. /ชม. อัตราการปล่อยก๊าซ CO2 อยู่ที่ 147 กรัม/กม.

Mr. Alan Volkaerts ผู้อำนวยการสายการผลิต กล่าวว่า “สมาชิกใหม่ล่าสุดของตระกูลเพช (Pace) ถูกออกแบบโดยเน้นที่ความสะดวกสบายและเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในห้องโดยสาร กับเครื่องยนต์ Ingenium แบบล่าสุดของ Jaguar ถือเป็นรถยนต์ที่รวมเอาการพลังขับเคลื่อนแบบรถสปอร์ต Jaguar มาไว้ในรถยนต์ SUV”

และนับเป็นครั้งแรกของ Jaguar ในการติดตั้งระบบขับเคลื่อน Active Driveline ให้กับ New Jaguar E-Pace การตั้งค่าอัจฉริยะนี้จะลดจุดบกพร่องระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ให้แรงบิดเต็มสมรรถนะและมีเสถียรภาพสูงสุดรวมทั้งให้ประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงได้ดีที่สุดในทุกสภาวะ

อีกคุณสมบัติของ New Jaguar E-Pace ใหม่ คือ เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ด้วยเซนเซอร์ช่วยจอดหน้า-หลัง โดยกล้องวิดีโอที่ตัวรถยังทำงานเชื่อมต่อกับระบบบังคับควบคุมพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า ลดจุดอับสายตาและลดความเสี่ยงในการเฉี่ยวชนจากด้านข้างเมื่อขับขี่บนถนนที่มีหลายเลน และยังมีถุงลมนิรภัยสำหรับคนเดินถนนในกรณีที่เกิดการชน ซึ่งติดตั้งอยู่ใต้ขอบของฝากระโปรงหน้า ทั้งหมดเป็นคุณสมบัติและอุปกรณ์มาตรฐานที่มีอยู่ใน New Jaguar E-Pace ทุกคัน

ราคาจำหน่าย The New Jaguar E-Pace

The New Jaguar E-Pace S 150PS                     3,600,000 บาท

พิเศษในช่วงแนะนำ                                                        3,500,000 บาท*

          *สำหรับลูกค้าที่จองตั้งแต่ วันนี้ – 8 เม.ย 2561 หรือในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของจากัวร์แลนด์โรเวอร์ ในประเทศไทย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อโชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์

สำนักงานใหญ่ โทร 02-666-7500 สาขาสยามพารากอน โทร 02-007-0008

อีเมล์ sales@jaguarlandroverthailand.com

หรือติดตามข่าวสารได้ที่

www.jaguar.co.th และ www.landrover.co.th