Aston Martin DB11 V8 Volante เปิดตัวครั้งแรกที่งาน Big Motor Sale2018

“Aston Martin” เปิดตัว “Aston Martin DB11 V8 Volante”
ครั้งแรกที่งาน Big Motor Sale พร้อมแคมเปญสุดพิเศษ

“Aston Martin” เปิดตัวยนตรกรรมใหม่ “Aston Martin DB11 V8 Volante” ครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมมอบแคมเปญดอกเบี้ยสุดพิเศษสำหรับลูกค้าภายในงาน Big Motor Sales 2018 ระหว่างวันที่ 18-26 สิงหาคม 2561

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก (Aston Martin Bangkok) โดยบริษัท เฮอริเทจมอเตอร์ เซลส์แอนด์เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ อเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ได้เข้าร่วมในงาน Big Motor Sales 2018 โดยในครั้งนี้จะทำการเปิดตัวรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน ดีบี 11 วี 8 โวลันเต้ (DB11 V8 Volante) รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดเพียงหนึ่งเดียวในเมืองไทย DB11 V8 Volante รถสปอร์ตแกรนด์ทัวร์เรอเปิดประทุน (GT) สายพันธุ์ อังกฤษ ที่มาพร้อมเครื่องยนต์สมรรถนะสูง ด้วยความเร็ว 0-100 ภายในระยะเวลา 4.1 วินาที ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 4.0 ลิตร เทอร์โบชาร์ตแบบคู่ สามารถสร้างแรงม้าได้ถึง 503 แรงม้า แรงบิด 685 NM มาพร้อมเกียร์ 8 สปีด ที่สามารถตอบสนองการขับขี่ได้ทุกรูปแบบ โดยเป็นรถยนต์ที่ออกแบบโดย มร.มาเร็ค ริชแมน (Marek Reichman ) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แอสตัน มาร์ติน (Chief Creative Officer of Aston Martin)

DB11 V8 Volante เป็นรถที่ได้รับรางวัลการออกแบบจากสถาบันต่างๆ มากมาย สะท้อนการออกแบบตามหลัก Aerodynamic หรือ อากาศพลศาสตร์ ที่ทันสมัยที่สุดและยังเป็นรถที่ทาง Aston Martin ขนานนามว่าเป็นรถ Aston Martin ที่สวยที่สุดเท่าที่ Aston Martin เคยออกแบบมา

พร้อมกันนี้ ทาง Aston Martin Bangkok ได้มีการนำรถยนต์ Aston Martin Vantage S V8 (Final Edition) ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 4.7 ลิตร 430 แรงม้า แรงบิด 490 NM ด้วยความเร็ว 0-100 ภายในระยะเวลา 4.8 วินาที ซึ่งเป็นรถที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็น Aston Martin ได้อย่างแท้จริงซึ่งถือเป็น “The Last of Natural Aspiration Engine” (เครื่องยนต์ชนิดไม่มีระบบอัดอากาศ) โดย Vantage ได้รับความสำเร็จจากการแข่งขัน ระดับโลกมาแล้วหลายสนามโดยการออกแบบรถ รุ่นนี้ได้แรงบันดาลใจจาก Racing DNA เพื่ออรรถรถในการขับขี่สูงสุด

นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญพิเศษสุดสำหรับลูกค้า Aston Martin รับสิทธิพิเศษอื่นๆ อาทิ แคมเปญดอกเบี้ยพิเศษจากสถาบันการเงิน และการรับซื้อในโปรแกรม Trade-In รถซุปเปอร์คาร์ ในราคาพิเศษ พร้อมรถ Aston Martin Timeless Program (มือสอง) ที่มาพร้อมกับการรับประกัน 1ปีไม่จำกัดระยะทาง ราคาเริ่มต้นเพียง 9.xx ล้านบาท เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ Aston Martin ได้ง่ายขึ้น