Bentley Bangkok เปิดตัว Bentley Flagship Showroom อย่างเป็นทางการ ณ CTI Tower

Bentley Bangkok  โดย AAS Auto Service เปิดตัว Bentley Flagship Showroom  อย่างเป็นทางการกลางใจเมือง ณ CTI Tower 

โชว์รูมโฉมใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ ซีทีไอ ทาวเวอร์   ใจกลางกรุงเทพฯ
โชว์รูม เบนท์ลีย์ โฉมใหม่ จัดแสดงยนตรกรรมแกรนทัวเรอร์ ครบทุกสายพันธุ์ พร้อมหลากหลายผลิตภัณฑ์สุดหรูแบรนด์ เบนท์ลีย์
เบนท์ลีย์ เฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ใน 2019 ช่วงเวลา ที่ต้องจารึก

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดยบริษัท เอเอเอสออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวแฟล็กชิปโชว์รูมโฉมใหม่ ณ ซีทีไอ  ทาวเวอร์ (CTI Tower) ริมถนนรัชดาภิเษก ใจกลางกรุงเทพมหานครฯ

เดวิด แจ็คสัน กรรมการผู้จัดการ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่าเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นตัวแทนของ   แบรนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และมีชื่อเสียงอย่าง เบนท์ลีย์ รวมถึงขอขอบคุณ  เบนท์ลีย์ ที่ได้มอบความไว้วางใจให้เราเป็นพันธมิตรทางการค้าของ เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ในวงการ     ยานยนต์ของ เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส และมูลค่าการลงทุนกว่าหลายล้านบาท สำหรับโชว์รูมภาพลักษณ์ใหม่ เรายินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านอย่างอบอุ่น สู่แฟล็กชิปโชว์รูมโฉมใหม่ ณ ซีทีไอ ทาวเวอร์

งานในวันนี้ ได้รับเกียรติจากท่าน Mark Smithson, Deputy Director Department for International Trade แห่งสถานเอกอัครราชทูตสหราชอาณาจักรประจำประเทศไทย และ คุณ Katya Zavialova ผู้จัดการประจำประเทศ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ

Katya Zavialova ผู้จัดการประจำประเทศ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยว่า แฟล็กชิปโชว์รูมโฉมใหม่ ผ่านการออกแบบให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน, แน่วแน่ และเปี่ยมด้วยความร่วมสมัยของ เบนท์ลีย์ พร้อมประดับตกแต่งอย่างหรูหรา เช่นเดียวกับยนตรกรรมอันโดดเด่นของเรา ดิฉันมั่นใจว่า การเปิดโชว์รูมโฉมใหม่ในวันนี้ จะช่วยเพิ่ม ความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ เบนท์ลีย์ ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เป็นอย่างดี

โชว์รูมภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ สะท้อนอัตลักษณ์องค์กรของ เบนท์ลีย์  บนเวทีระดับโลก การออกแบบใช้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์กว่า 100 ปี ร่วมกับการนำความหรูหราร่วมสมัยที่มีอิทธิพลมากสุดมาปรับใช้ จุดเด่นเป็นพื้นที่พิเศษที่มีความเป็นส่วนตัว (personalisation area) ให้ลูกค้าสามารถกำหนดีตัวถังหรือวัสดุหนังแท้ เพื่อแสดงถึงตัวตนผ่านรถคันโปรด นอกจากนั้นก็มีพื้นที่จัดแสดงที่สุดแห่งยนตรกรรมถึง 3 รุ่น คือ คอนติเนนทัล จีที, คอนติเนนทัล  จีที คอนเวอร์ทิเบิล ใหม่ล่าสุด และอัครยนตรกรรมเอสยูวีทรงพลังอย่างรุ่น เบนเทย์กา

นับตั้งแต่ปี 1919, เบนท์ลีย์ ได้รังสรรค์ยนตรกรรมหรูสุดประณีต ผสานพละกำลังในการขับเคลื่อนอันเปี่ยมล้น โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เบนท์ลีย์ ได้ตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพด้านความหรูหรา, นวัตกรรม และความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแฟล็กชิปในมาตรฐานโชว์รูมระดับโลกโฉมใหม่ของ เบนท์ลีย์ แบงค็อก ก็สามารถสะท้อนคุณสมบัติเด่นเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี     ผ่านการตกแต่งอย่างประณีตให้ดูหรูหรา โดยบรรจงคัดสรรวัสดุและเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกพิเศษหรูหราตามแบบฉบับ  ของแบรนด์เบนท์ลีย์

เบนท์ลีย์ ไม่เคยหยุดเพียงแค่การเป็นผู้ผลิตยนตรกรรมสุดหรู แต่ยังเป็นผู้สรรสร้างประสบการณ์อันหรูหราแด่ลูกค้าคนสำคัญ ดังที่เห็นได้จากแฟล็กชิปโชว์รูมโฉมใหม่แห่งนี้ ที่เป็นเสมือนบทพิสูจน์ความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง กับทบาทของการเป็นผู้กำหนดนิยามแห่งความหรูหราสง่างาม

หากต้องการเยี่ยมชมโชว์รูม กรุณาติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงคอก, บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

แฟล็กชิปโชว์รูม : ซีทีไอ ทาวเวอร์ (CTI Tower)

ที่อยู่ : 191/91 ซีทีไอ ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก คลองเตย กรุงเทพฯ 10110

โทร : 02 261 1050

เว็บไซต์ : www.bangkok.bentleymotors.com

เฟสบุ๊ค : www.facebook.com/bentleybangkok

อินสตาแกรม : @Bentley.bangkok