Land Rover เปิดตัว Range Rover Evoqueใหม่ พร้อมแนะนำ Range Rover Sport Plug-in Hybrid Plus และข้อเสนอพิเศษสำหรับจากัวร์ทุกรุ่นในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเปิดตัวรถยนต์ เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค ใหม่ (New Range Rover Evoque) เอสยูวีสำหรับคนเมืองที่พร้อมลุยทุกเส้นทาง โดยจัดจำหน่ายในราคาเริ่มต้น3,999,000 บาท และแนะนำรุ่น เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ปลั๊กอิน ไฮบริด ชเอสอี พลัส (Range Rover Sport Plug-in Hybrid HSE Plus) จัดจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 5,699,000 บาท

นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ไฮไลท์ในงานปีนี้ คือการเปิดตัว เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค ใหม่ด้วยราคาจำหน่าย 3.999 ล้านบาท ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของรุ่น เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค จากรุ่นก่อนหน้านี้ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2010เมื่อ 9 ปีก่อน ด้วยยอดขายทั่วโลกมากกว่า 772,096 คัน กวาดรางวัลระดับนานาชาติมากว่า 217 รางวัล เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค  ตัวใหม่นี้คือวิวัฒนาการอีกขั้นจากประสบการณ์ด้านผู้นำรถเอสยูวีอันยาวนาน ที่มาผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัยในปัจจุบัน ได้รับการออกแบบให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันที่สุด และเรนจ์ โรเวอร์ อีโวค ใหม่ยังมาพร้อมตัวเลือกของเครื่องยนต์ทั้งแบบระบบไฟฟ้าปลั๊ก-อิน ไฮบริดและดีเซล Ingenium

นอกจากนี้ในส่วนของแลนด์โรเวอร์ ยังมีการเพิ่มรุ่นจำหน่ายของ เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ปลั๊กอิน ไฮบริด มีผลให้ราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 5.699ล้านบาทในรุ่น เฮชเอสอี พลัส เพื่อเพิ่มทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการรถยนต์เอสยูวีขนาดใหญ่กับสมรรถนะอันยอดเยี่ยม ทั้งการขับขี่บนถนนปกติและในสภาพพื้นผิวถนนหลายรูปแบบอันเป็นจุดขายของรถยนต์เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต

ทางด้านจากัวร์ในปีนี้เราได้รับการตอบเป็นอย่างดีกับรถยนต์ไฟฟ้า จากัวร์ ไอ-เพซ (Jaguar I-Pace) เราเปิดตัวในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าได้สูงสุด ในปัจจุบันเรายังพร้อมส่งมอบสำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน Motor Expo ซึ่งทุกท่านจะได้รับฟรี Wallbox สำหรับรองรับการชาร์จไฟรถยนต์จากัวร์ ไอ-เพซ ที่บ้าน พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่นาน 8 ปี

ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ภายในงาน Motor Expo 2019 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2562

จากัวร์ (Jaguar)

ดอกเบี้ย 0% นาน 4 ปี สำหรับ จากัวร์ เอ็กซ์-อี (Jaguar XE), จากัวร์ เอ็กซ์-เอฟ (Jaguar XF), จากัวร์ อี-เพซ (Jaguar E-Pace), จากัวร์ เอฟ-เพซ (Jaguar F-Pace) และ จากัวร์ เอฟ-ไทป์ (Jaguar F-Type)
จากัวร์ ไอ-เพซ (Jaguar IPace) ฟรี Wallbox สำหรับรองรับการชาร์จไฟรถยนต์ที่บ้าน

แลนด์โรเวอร์ (Land Rover)

ดอกเบี้ย 0% นาน 4 ปี สำหรับ เรนจ์ โรเวอร์ เวลาร์ (Range Rover Velar)
เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ปลั๊กอิน ไฮบริด (Range Rover Sport Plug-in Hybrid) จัดจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 5.699 ล้านบาท
เรนจ์โรเวอร์ ออโต้ไบโอกราฟฟี่ (Range Rover Autobiography) สำหรับลูกค้า 5 ท่านแรก รับทริป ล่องเรือชมพระอาทิตย์ตก ณ ทะเลพัทยา ชมความสวยงามของทะเลแหวกที่เกาะครามแบบเอ็กซ์    คลูซีฟ กับเรือ Princess Yachts สไตล์สปอร์ตสุดหรูรุ่น Princess V40

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกรุ่น รับแคมเปญ “Worry-Free Program” ให้ความคุ้มค่ากับการรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมสัมผัสและทดลองขับรถยนต์รุ่นต่างๆได้ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10ธันวาคม 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-007-0008

 

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด

ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

โชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ พระราม 4โทร 02-666-7500

โชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ สยามพารากอน โทร 02-007-0008

โชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ภูเก็ต โทร 076-218-838 ถึง 40

อีเมล์ sales@jaguarlandroverthailand.comหรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ www.jaguar.co.th และ www.landrover.co.th