Royal Enfield จัดโปรโมชั่นต้อนรับมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017

Royal Enfield จัดโปรโมชั่นต้อนรับ Motor Expo 2017
ดาวน์เริ่มต้น 0% พร้อม Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 ธันวาคม 2560

Royal Enfield รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิคขนาดกลางสายพันธุ์อังกฤษ ที่มียอดขายเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก เอาใจไบค์เกอร์ที่อยากเป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์คันใหม่ จัดโปรโมชั่นต้อนรับมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017 ฟรีค่าจดทะเบียน เมื่อซื้อรถเงินสดหรือผ่อนดาวน์เริ่มต้น 0% พร้อมรับ Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท เพื่อนำมาแลกรับสินค้าหรือชุดแต่งพิเศษสำหรับรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์รุ่นต่างๆ ตั้งแต่วันนี้ – 11 ธันวาคม 2560

ทั้งนี้ ภายในงานยังมีไฮไลท์เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์สองสีใหม่จากรุ่นคลาสสิคยอดนิยมอย่าง Royal Enfield Classic Stealth Black และ Royal Enfield Classic Gunmetal Grey พร้อมสิ้นสุดการรอคอยสำหรับมอเตอร์ไซค์ รุ่น Himalayan ที่ทุกคนเฝ้ารอคอย โดยจะมีการเปิดราคาและเปิดให้จองอย่างเป็นทางการภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017

นอกจากนี้ ทาง Royal Enfield ยังมีการนำสินค้าและอุปกรณ์ในการขับขี่ต่างๆ มาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ โดยมีส่วนลดสูงสุดถึง 60% อีกทั้งยังมีของสมนาคุณพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อรถมอเตอร์ไซค์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิคของรอยัล เอนฟิลด์ ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน-11 ธันวาคม 2560 ณ บูธ Royal Enfield อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เท่านั้น

รายละเอียดสินค้าและชุดแต่งพิเศษสำหรับมอเตอร์ไซค์ Royal Enfield รุ่นต่างๆ
ที่สามารถแลกรับด้วย
Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017

  1. รอยัล เอนฟิลด์ บุลเล็ต (Royal Enfield Bullet)
    เลือกรับสินค้าแบรนด์ Royal Enfield อาทิเช่น เสื้อผ้า อะไหล่ ของแต่งรถหลากหลายรายการ หรือ เลือกรับท่อแต่ง Full Exhaust System จากราคาปกติ 10,650 บาท
  2. รอยัล เอนฟิลด์ คลาสสิค (Royal Enfield Classic)

เลือกรับสินค้าแบรนด์ Royal Enfield อาทิเช่น เสื้อผ้า อะไหล่ ของแต่งรถหลากหลายรายการ หรือ เลือกรับแพ็คเกจชุดแต่งสุดคุ้ม 2 สไตล์

-Performance Package คงความดั้งเดิมและเพิ่มความดุดัน ด้วยท่อ Slip-on และโช้คหลังปรับค่ารีบาวน์ได้จาก YSS จากราคาปกติ 13,380 บาท

-Cool Package เพิ่มความสะดวกสบาย กับอุปกรณ์เสริมอย่าง Break lever, ปลอกแฮนด์, เบาะซ้อนเสริม และท่อ Slip-on จากราคาปกติ 13,152 บาท

3.รอยัล เอนฟิลด์ คอนติเนนทัล จีที (Royal Enfield Continental GT)    

เลือกรับสินค้าภายใต้แบรนด์ Royal Enfield อาทิเช่น เสื้อผ้า อะไหล่ ของแต่งราคาพิเศษ ทั้งมือเบรก, มือคลัชท์, กระจกติดปลายแฮนด์, บังโคลนหน้า, แผงคอบน-ล่าง, ท่อ Full System และอื่นๆ อีกมากมาย

 

เกี่ยวกับ Royal Enfield

Royal Enfield เป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์เก่าแก่ที่สุดที่มีการผลิตอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน โดยผลิตรถมอเตอร์ไซค์คันแรกในปี พ.ศ. 2444 ทั้งนี้ Royal Enfield เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทไอเคอร์ มอเตอร์ส ลิมิเต็ด เป็นผู้บุกเบิกตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางด้วยรถมอเตอร์ไซค์แบบโมเดิร์นคลาสสิคที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ด้วยฐานการผลิตในเมือง เชนไน ประเทศอินเดีย

Royal Enfield สามารถขยายการผลิตให้เติบโตอย่างรวดเร็วเพื่อตอบสนองต่อความต้องการ รถมอเตอร์ไซค์ของแบรนด์ที่เพิ่มขึ้นด้วยอัตราเติบโตมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา Royal Enfield กลายเป็นบริษัทที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก และกำลังบุกเบิกตลาดใหม่ด้วยรถมอเตอร์ไซค์ที่ท้าทายอารมณ์ มีเสน่ห์ และมอบความสนุกสนานในการขับขี่อย่างเต็มที่ โดยสายการผลิตของ Royal Enfield ในประเทศอินเดียประกอบด้วยรถมอเตอร์ไซค์รุ่นบุลเล็ต (Bullet) คลาสสิค (Classic) และทันเดอร์ เบิร์ด (Thunder Bird) ในเครื่องยนต์ขนาด 350 และ 500 ซีซี รวมถึงรุ่นคอนติเนนทัล จีที 535 ซีซี (Continental GT) รถสไตล์คาเฟ่เรเซอร์ และรุ่นหิมาลายัน (Himalayan) ที่ติดตั้งเครื่องยนต์ใหม่ แอลเอส 410

Royal Enfield มีสโตร์ที่ดำเนินงานเองทั้งหมด 17 แห่ง และมีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 705 รายในทุกหัวเมืองใหญ่ทั่วอินเดีย โดยส่งออกไปยังกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร หลายประเทศในยุโรปและลาตินอเมริกา รวมถึงตะวันออกกลางและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Royal Enfield ยังจัดและสนับสนุนกิจกรรมเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์และการขับขี่ทั่วโลก อาทิ ไรเดอร์ มาเนีย (Rider Mania) กิจกรรมรวมตัวของผู้ขับขี่รถ Royal Enfield ทั่วโลก ณ ชายหาดเมืองโกอา ประเทศอินเดีย และหิมาลายัน โอดิสซีย์ (Himalayan Odyssey) หนึ่งในกิจกรรมที่มีเส้นทางขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่ทรหดที่สุดในโลกกับเส้นทางบนเทือกเขาหิมาลัย นอกจากนี้ Royal Enfield ยังจัดกิจกรรม ‘วัน ไรด์’ (One Ride) ที่โด่งดัง โดยผู้คนทั่วโลกจะมารวมตัวกันเพื่อขี่มอเตอร์ไซค์ในวันอาทิตย์แรกของเดือนเมษายน

 

ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม ทั้งเรื่องของผลิตภัณฑ์ ความเป็นมา และกิจกรรมต่างๆ ของ Royal Enfield ได้ที่ www.royalenfield.com/thai

และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนรักรถจักรยานยนต์ Royal Enfield

ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/royalenfield/ หรือ https://www.facebook.com/royalenfieldsocietythailand

ทวิตเตอร์ @royalenfield และอินสตาแกรม @royalenfield