PORSCHE Thailand (AAS) แนะนำ การซื้อรถที่มีเทคโนโลยีกับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ คือทางเลือกที่ดีที่สุด

PORSCHE Thailand (AAS) ตระหนักในความปลอดภัยของผู้ใช้รถยนต์ เผยซื้อรถที่มีเทคโนโลยีกับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ คือทางเลือกที่ดีที่สุด  แนะนำ การเลือกซื้อรถยนต์หรูคู่ใจ เลือกจากผู้นาเข้าอย่างเป็นทางการ เพื่อความปลอดภัยที่ท่านไว้วางใจได้

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจาหน่าย รถยนต์ปอร์เช่ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ในเบื้องต้นเรามีความกังวลกับเหตุการณ์ไฟไหม้รถยนต์ปอร์เช่ ที่เกิดขึ้นและมีความเป็นห่วงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้รถยนต์ ซึ่งปกติจะมีความปลอดภัยสูงตามมาตรฐานของโรงงานปอร์เช่

แต่รถ ปอร์เช่ พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด (Panamera 4 E-Hybrid) คันดังกล่าว ไม่ได้ซื้อผ่านทาง เอเอเอสฯ ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เราจึงไม่ทราบสาเหตุของปัญหาที่แท้จริง ทำให้ไม่สามารถชี้แจงข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ครั้งนี้ได้ ไม่แน่ใจว่าทางลูกค้าได้รับการแนะนำในการติดตั้ง หรือ การชาร์จไฟได้ถูกวิธีหรือไม่ เพราะความเข้าใจในการใช้งานที่ถูกต้องเป็นเรื่องที่สาคัญอย่างยิ่ง ซึ่งทางบริษัทฯ มี supplier ดำเนินการติดตั้งอุปกรณ์ชาร์จไฟ ที่มีวิศวกรซึ่งผ่านการรับรองจากโรงงานปอร์เช่ ในเรื่องของมาตรฐานการติดตั้งอุปกรณ์การชาร์จของรถยนต์ไฮบริดของเรา

ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้ประสานงานไปทาง ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิคและโรงงานปอร์เช่ เอจี ประเทศเยอรมนี เพื่อสืบสวนถึงสาเหตุทางเทคนิคที่ก่อให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว หากได้รับข้อมูลเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ จักเป็นตัวกลางในการนำเสนอต่อไป

AAS Auto Service คือผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เราปฏิบัติงานตามขั้นตอนที่ถูกต้อง และทีมวิศวกรที่มีมาตรฐานรับรองจากทางโรงงาน เพราะเราคำนึงเสมอว่าความปลอดภัยของผู้ใช้รถยนต์ปอร์เช่ สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด

“เลือกซื้อรถยนต์หรูคู่ใจ เลือกรถยนต์จากผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ ที่ท่านสามารถไว้วางใจได้”

เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความมั่นใจว่ารถยนต์ทุกคันที่ทางเอเอเอสฯ นำเข้าและจัดจาหน่าย ได้ผ่านการทดสอบ โฮโมโลเกชั่น (Homologation) ของประเทศไทย อย่างถูกต้องตามกฎหมายและครบทุกกระบวนการที่จำเป็น และสำคัญสำหรับการนำมาใช้งานในประเทศไทย ระบบจัดการของเครื่องยนต์ที่ได้รับการปรับแต่งและปรับเปลี่ยนให้เหมาะสม กับกฎระเบียบและสภาพภูมิประเทศของประเทศไทยอย่างดีที่สุด

รวมถึงยังมีศูนย์บริการของรถยนต์ปอร์เช่ ที่ได้มาตรฐานตามโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีกำหนดไว้ พร้อมทั้งมีทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ และที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 12 ประเทศ วิศวกรทุกคนได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานโดยตรง พร้อมให้การดูแลและบริการรถยนต์ปอร์เช่ ท่านสามารถมั่นใจในบริการที่จะได้รับหากซื้อรถยนต์กับทางเอเอเอสฯ อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการบริการหลังการขายที่ได้คุณภาพโดยตรงจากโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนี ราคาที่เสียภาษีนาเข้ารถยนต์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย และคุณภาพของรถยนต์ปอร์เช่ที่ได้มาตรฐาน ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Porsche Centre Pattanakarn ถ.พัฒนาการ โทร. 02-369-1111
Porsche Centre Bangkok ถ.วิภาวดีรังสิต โทร. 02-522-6655
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911