The new Nissan X-Trail ปรับโฉมใหม่ล่าสุด

Nissan เปิดตัว X-Trail ใหม่

รถยนต์เอสยูวีที่ขายดีที่สุดในโลก ผสานความหรูหรา เทคโนโลยี และฟังก์ชั่นด้านความปลอดภัยครบครัน สร้างประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดตัว  เอ็กซ์เทรล ใหม่ รถยนต์เอสยูวีที่ขายดีที่สุดในโลก

เอ็กซ์เทรล ใหม่ เปิดตัวพร้อมกันทั้งในรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน และแบบไฮบริดรายแรกในกลุ่มเอสยูวีระดับเดียวกันในประเทศไทย เอ็กซ์เทรล ใหม่ เพิ่มฟังก์ชั่นมากมาย เพื่อตอบสนองวิถีชีวิตคนเมือง เช่น ระบบเปิด-ปิด ประตูท้ายอัตโนมัติแบบระบบแฮนด์ฟรี ให้ความสะดวกสำหรับทุกการเดินทาง ทั้งการบรรทุกของหรือการทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ แม้กระทั่งการท่องเที่ยวที่ต้องพกอุปกรณ์ และกระเป๋าเดินทางหลายๆ ชิ้น นอกจากนี้ ยังมีการเปลี่ยนระบบเครื่องเสียงที่ให้ความบันเทิงรุ่นใหม่แบบ A-IVI เพื่อเพิ่มความหรูหราและตอบสนองกับสไตล์ของลูกค้ามากยิ่งขึ้น

สำหรับรูปโฉมภายนอก มีการเพิ่มสีตัวถังใหม่ สปอยเลอร์หลัง รางหลังคาและพานอรามิกซันรูฟอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเอ็กซ์เทรล ที่ให้ผู้โดยสารมีความเพลิดเพลินจากบรรยากาศภายนอกได้มากกว่าผ่านกระจกขนาดใหญ่

“การเปิดตัวของเอ็กซ์เทรล ใหม่นี้ เป็นการย้ำถึงความมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทย และสอดคล้องกับแผนระยะกลางของบริษัทในภาพรวมอย่าง M.O.V.E. 2022 ที่ต้องการนำเสนอรถยนต์ที่เหมาะสมกับแต่ละตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มรวมไปถึงการพัฒนาทักษะของพนักงานในประเทศไทยและในภูมิภาค ตามนโยบายแผนพัฒนาประเทศไทยแบบ 4.0 ของภาครัฐอีกด้วย” อันตวน บาร์เตส ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

โดยในปี พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมานิสสันได้ทำการเปิดตัวรถยนต์นิสสัน จีทีอาร์ ซุปเปอร์สปอร์ตคาร์ นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ เอสยูวีอัจฉริยะแบบตัวถังบนแชสซีส์ที่พัฒนา และมีฐานการผลิตในประเทศไทยเพื่อส่งออกสู่ตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นิสสัน เทียน่า ใหม่ ยนตรกรรมซีดานสุดหรู และล่าสุดกับการประกาศราคาอย่างเป็นทางการของนิสสัน ลีฟ ใหม่ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ไร้มลพิษ ที่ขายดีที่สุดในโลกและพร้อมส่งมอบในปลายเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่งรถยนต์ทั้งหมดดังกล่าวนี้ได้ถูกแนะนำสู่ตลาดก่อนการเปิดตัวเอ็กซ์เทรลในครั้งนี้ มร. บาร์เตสกล่าวเสริม

จากการสำรวจยอดขายรถยนต์ของจาโต ไดนามิกส์ (JATO Dynamics) บริษัทจัดทำข้อมูลยานยนต์ระดับโลกระบุว่า นิสสัน เอ็กซ์เทรล เป็นรถเอสยูวีที่มียอดขายสูงสุดในโลกประจำปีพ.ศ. 2560 มียอดขายกว่า 810,000 คัน เพิ่มขึ้นถึง 6.25 เปอร์เซ็นต์จากปีก่อนหน้า และยังเป็นรถยนต์รุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกเป็นอันดับที่สี่ ในปีเดียวกันอีกด้วย

“ในฐานะที่เป็นบริษัทระดับโลก เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่รถยนต์เอนกประสงค์ของเราได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก นิสสันมีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนวิถีชีวิตและการขับขี่ของผู้คน ผ่านเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะ หรือ    นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการเปลี่ยนวิธีการขับเคลื่อน การขับขี่ รวมไปถึงการเดินทางที่ผสมผสานเข้ากับสังคม” มร. บาร์เตสกล่าวเสริม

8 ฟังก์ชั่นอัจฉริยะในนิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ ในเอ็กซ์เทรล ใหม่ จะสร้างนิยามการขับขี่อัจฉริยะ ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นสูงด้วย เทคโนโลยีควบคุมความเร็วอัตโนมัติอัจฉริยะ Intelligent Cruise Control (ICC) เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังรถขณะถอย Rear Cross Traffic Alert (RCTA) เทคโนโลยีช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ Forward Collision Warning (FCW) เทคโนโลยีเบรคฉุกเฉินอัจฉริยะ Intelligent Emergency Braking (FEB) เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา Blind Spot Warning (BSW) เทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกเส้นทาง Lane Departure Warning (LDW) และเทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง Intelligent Around View Monitor (IAVM) ที่มาพร้อมเทคโนโลยีตรวจจับ และส่งสัญญาณเตือนวัตถุ และบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน หรือ Moving Object Detection (MOD) ซึ่งให้มุมมองรอบตัว 360 องศาของเอ็กซ์เทรลจากกล้องสี่ตัวที่ติดตั้งอยู่รอบตัวรถ

“การผสมผสานระหว่างความแข็งแกร่ง และความอเนกประสงค์จะช่วยสร้างอิสรภาพให้ลูกค้าชาวไทยได้ออกไปท่องเที่ยวในช่วงสุดสัปดาห์ หรือการวางแผนการท่องเที่ยวในระยะเวลาที่นานขึ้น พร้อมไปกับการเดินทางที่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางท่องเที่ยวคนเดียวหรือไปเป็นครอบครัว ก็ทำได้อย่างสะดวกสบายและมีสไตล์” สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธาน สายงานการตลาด นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทยกล่าวเสริม “นี่เป็นยานพาหนะที่เหมาะกับการใช้งาน ทั้งในเมือง ชานเมือง และในต่างจังหวัด”

Nissan X-Trail ใหม่

นิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ มาพร้อมกับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยขั้นสูง จากนิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) มาสู่ลูกค้าในประเทศไทย เทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะของนิสสัน เหล่านี้จะทำให้คุณ และ เอ็กซ์เทรล มีการขับขี่ที่มั่นใจ พร้อมสมรรถนะ ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างมั่นคงมากยิ่งขึ้น

การปรับโฉมในครั้งนี้ เน้นที่รูปโฉมภายนอกใหม่ มีการปรับแต่งห้องโดยสารให้ดีขึ้น พร้อมเทคโนโลยีนิสสัน      อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ ที่ครบครัน 

เอ็กซ์เทรล ใหม่ นี้ ถือเป็นเจนเนอเรชันที่ 3 ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ โดยนับแต่เจนเนอเรชันแรกที่เปิดตัวในปี พ.ศ. 2543 จนมาถึงรุ่นล่าสุดในปัจจุบัน องค์ประกอบทั้งหมดรวมถึงการออกแบบที่มีความเป็นพลวัต และประสิทธิภาพการขับขี่อย่างยอดเยี่ยม ตลอดจนเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยที่ครบครัน จึงทำให้เป็นรถยนต์ยอดนิยมที่ขายดีที่สุดของนิสสันรุ่นหนึ่ง รวมถึงรถอเนกประสงค์แบบเอสยูวีที่ขายดีที่สุดในโลกตั้งแต่ปีพ.ศ. 2558 อีกด้วย

ดีไซน์รูปลักษณ์ใหม่ ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ในแบบคุณ

รถเอสยูวีเจนเนอเรชันที่ 3 ของนิสสัน สะท้อนความเป็นผู้นำในเรื่องการออกแบบในระดับโลก รวมถึงการสร้างความโดนเด่นให้กับแบรนด์ นิสสันเอ็กซ์เทรล เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของการออกแบบรูปลักษณ์ที่มีความแข็งแกร่ง จากเส้นสายของงานดีไซน์ที่ทำให้ดูมีมิติยิ่งขึ้น รวมถึง ซุ้มล้อใหญ่ และความโค้งมนที่สง่างามบนฝากระโปรง คุณสมบัติทั้งหมดเหล่านี้อยู่ในการการปรับโฉมในครั้งนี้ ซึ่งได้รับการถ่ายทอดความโดดเด่นและแข็งแกร่ง และกระจังหน้ารูปตัววีใหม่ที่มีสไตล์มากขึ้น• เอ็กซ์เทรล ใหม่ มาพร้อมรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งและดูคล่องแคล่วกว่าเดิม ด้วยการปรับเปลี่ยนรูปโฉมภายนอกใหม่ ตั้งแต่ด้านหน้ากับกระจังหน้ารูปตัววี หรือ “V-motion” อันเป็นสัญลักษณ์การออกแบบของนิสสัน พร้อมทั้งไฟตัดหมอก กันชน และไฟแอลอีดี เดย์ไทม์ รันนิ่ง ไลท์ • ปรับกันชนด้านหลังใหม่ ให้โค้งรับและเข้ากันกับไฟท้ายทรงบูมเมอแรง รวมถึงบานจับประตูด้านข้างแบบเคลือบโครเมียม • ล้ออัลลอยใหม่ขนาด 19 นิ้ว สำหรับรุ่น 2.5VL 4WD เสริมให้เอ็กซ์เทรล ใหม่นี้ดูโดดเด่นและหรูหรา• เอ็กซ์เทรล ใหม่ มาพร้อมกับสีใหม่ ได้แก่ สีส้ม โมนาร์ช (Monarch Orange)

สัมผัสอีกขั้นความพรีเมียม เหนือระดับ• ห้องโดยสารของนิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ เป็นที่นั่งในรูปแบบ 5+2 ที่นั่ง (ในรุ่น 2.5 ลิตร) และห้าที่นั่ง (ในรุ่นไฮบริด 2.0 ลิตร) โดยเอ็กซ์เทรล มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าและถูกออกแบบมาเพื่อเสริมตำแหน่งทางการตลาดรถยนต์สำหรับการผจญภัยของครอบครัว• ระบบเปิด-ปิดประตูท้ายอัตโนมัติด้วยระบบแฮนด์ฟรีสะดวกทุกการเดินทาง ทั้งบรรทุกของหรือการออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง แม้กระทั่งการท่องเที่ยวที่ต้องพกอุปกรณ์และกระเป๋าเดินทางหลาย ๆชิ้น• รางหลังคาและพาโนรามิกซันรูฟ เอกลักษณ์ของเอ็กซ์เทรล ทำให้สามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศภายนอกได้มากกว่าเดิมผ่านกระจกที่กว้างขึ้น (มีให้เลือกในรถยนต์บางรุ่น)• พวงมาลัยใหม่ แบบ D-Shaped รูปทรงสปอร์ต และภายในที่ให้ความรู้สึกสบายและพื้นที่ที่มากกว่า รวมถึงพนักพิงเบาะหลังปรับเอนได้ รองรับจำนวนผู้โดยสารได้ในแบบ 5+2 ที่นั่ง • ที่นั่งแถว 2 สามารถแยกพับได้ 60:40 และที่นั่งแถว 3 แบบ 50:50 สามารถพับเก็บได้อย่างสมบูรณ์ • สะดวกยิ่งขึ้นและปรับแต่งเพื่อให้คุณมีพื้นที่เก็บสัมภาระเพิ่มขึ้น มีพื้นที่วางขามากขึ้น • ระบบความบันเทิงรูปแบบใหม่ แบบ A-IVI เพิ่มสไตล์และความหรูหรา

เทคโนโลยีความปลอดภัย จาก นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้

นิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ เป็นรถเอสยูวีอัจฉริยะที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่ให้ทั้งความสะดวกสบายและความปลอดภัย ภายใต้เทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ เพื่อให้มั่นใจว่าทุกการขับขี่ มีการป้องกันและลดความเสี่ยง จากการเกิดอุบัติเหตุเพื่อความปลอดภัยของผู้ขับขี่

เทคโนโลยีอัจฉริยะ ล้ำสมัยใน นิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ประกอบด้วย:• เทคโนโลยีควบคุมความเร็วอัตโนมัติอัจฉริยะ หรือ Intelligent Cruise Control (ICC)

ระบบจะควบคุมความเร็วที่สั่งการได้อัตโนมัติ ในสถานการณ์ที่มีรถอยู่ข้างหน้า ระบบสามารถชะลอรถตามความเร็วของรถคันหน้าและรักษาระยะห่างระหว่างรถตามที่ปรับไว้ได้เองโดยอัตโนมัติ เมื่อสามารถกลับมาใช้ความเร็วได้ ระบบจะปรับความเร็วขึ้นเองโดยอัตโนมัติ กลับไปสู่ความเร็วที่ผู้ขับได้ตั้งไว้• เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังรถขณะถอย หรือ Rear Cross Traffic Alert (RCTA)

ระบบเตือนระหว่างเข้าเกียร์ถอยหลัง เมื่อตรวจพบรถที่กำลังเคลื่อนเข้ามาด้านหลังทั้งซ้ายและขวา ระบบจะส่งสัญญาณเตือนพร้อมไฟกระพริบเตือนในด้านเดียวกับที่มีรถเคลื่อนที่เข้ามา• เทคโนโลยีช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ หรือ Intelligent Forward Collision Warning (FCW)

เทคโนโลยีช่วยเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนรถยนต์ด้านหน้าขณะขับขี่ ระบบเตือนการชนด้านหน้าหากพบความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการชนด้านหน้า ระบบจะส่งสัญญาณ และเสียงเตือน• เทคโนโลยีเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ หรือ Intelligent Emergency Braking (IEB)

ทำงานร่วมกับระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ โดยวิเคราะห์ระยะห่างและความเร็ว ด้วยกล้องด้านหน้าแล้วช่วยชะลอความเร็วและหยุดรถ บรรเทาอุบัติเหตุและความเสียหายที่อาจเกิดจากการชนรถยนต์ด้านหน้า• เทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง หรือ Lane Departure Warning (LDW)  

เทคโนโลยีนี้จะแจ้งเตือนด้วยเสียงและสัญลักษณ์บนหน้าปัทม์ เมื่อรถเคลื่อนที่ออกนอกช่องจราจร ลดความเสี่ยงจากอุบัติเหตุจากการไถลออกด้านข้าง โดยระบบจะทำงานเมื่อมีการขับเคลื่อนด้วยความเร็วมากกว่า 70 กิโลเมตร/ชั่วโมง• เทคโนโลยีเตือนเมื่อมีวัตถุอยู่ในจุดอับสายตา หรือ Blind Spot Intervention (BSW)

เมื่อมีรถยนต์อยู่ในจุดอับสายตา ทำให้ผู้ขับขี่ไม่สามารถมองเห็นด้วยระบบเตือนอัจฉริยะนี้จะทำให้ทุกการขับขี่มั่นใจยิ่งขึ้น เพิ่มความปลอดภัยในสถานการณ์ที่ต้องการเปลี่ยนช่องทางขับขี่ ทันทีที่สัญญาณไฟเลี้ยวถูกเปิด ระบบจะส่งเสียงสัญญาณพร้อมไฟกะพริบเตือนให้รู้ล่วงหน้าว่าขณะนั้นกำลังมีรถคันอื่นอยู่ในช่องทางขับขี่ด้านข้างซึ่งผู้ขับไม่สามารถมองเห็น• เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง หรือ Intelligent Around View Monitor (iAVM)

ระบบอัจฉริยะที่จะช่วยให้ผู้ขับมองเห็นภาพพื้นที่ข้างรถได้รอบทิศทางผ่านกล้อง 4 ชุดรอบคันกล้องทุกตัวจะจับภาพขณะเคลื่อนไหวจริง และนำไปประมวลผล จากนั้นแสดงผลเป็นภาพจากมุมสูงผ่านหน้าจอวิทยุ และยังทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ด้านหน้าและด้านหลังของ ระบบเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบคัน หรือ Moving Object Detection (MOD)• เทคโนโลยีเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบคัน หรือ Moving Object Detection (MOD)

ทำหน้าที่ตรวจจับและส่งสัญญานเตือนเมื่อตรวจพบบุคคลหรือวัตถุที่กล้องรอบคันจับการเคลื่อนไหวได้ เทคโนโลยีอัจฉริยะนี้จึงช่วยเพิ่มความปลอดภัย และให้ความมั่นใจในการขับขี่อย่างคล่องตัว• นิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ ยังพร้อมสรรพด้วยนวัตกรรมด้านความปลอดภัย ได้แก่ เทคโนโลยีเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ (High Beam Asisst: HBA) ระบบนี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการส่องสว่างยามค่ำคืนอย่างเหมาะสมและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ หลักการทำงานของระบบจะมีกล้องตรวจจับความเคลื่อนไหวและคำนวณระดับความสว่างอัตโนมัติ ตอบสนองความเคลื่อนไหวที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของรถที่สวนทาง ช่วยปรับวิสัยทัศน์ขณะขับขี่ในเวลากลางคืนให้สว่างและปลอดภัยยิ่งขึ้นโดยไม่รบกวนรถคันอื่น เทคโนโลยีอื่นๆ ที่ได้รับการติดตั้งเพื่อความปลอดภัยช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ในทุกรุ่น ได้แก่ ระบบช่วยลดความเร็วอัตโนมัติในขณะถอนคันเร่งหรือเข้าโค้ง (Active Engine Brake: AEB) ระบบช่วยลดอาการโยนตัวบนทางขรุขระ (Active Ride Control: ARC) ระบบควบคุมเสถียรภาพขณะเข้าโค้ง (Active Trace Control: ATC) ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน (Hill Start Assist: HSA) ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (Hill Descent Control: HDC) ระบบป้องกันการลื่นไถลขณะถนนลื่น (Active Brake Limited Slip: ABLS) และถุงลม 6 จุด ได้แก่ ถุงลมSRS คู่หน้า ถุงลมด้านข้าง และม่านถุงลมด้านข้าง

สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่า มอบความมั่นใจและพลังของการขับขี่

เอ็กซ์เทรล ใหม่ มีเครื่องยนต์ให้เลือก ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และ เครื่องยนต์แบบไฮบริด โดยเครื่องยนต์ทั้งสองรุ่นนี้มาพร้อมกับเกียร์ XTRONIC CVT พร้อม ระบบ manual mode 7 สปีด ให้อัตราเร่งที่ดีกว่าแม้ในย่านความเร็วต่ำและยังให้การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นเยี่ยม

สำหรับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 171 แรงม้า แรงบิดสูงที่ 233 นิวตันเมตร ในขณะที่เครื่องยนต์แบบไฮบริดขนาด 2.0 ลิตรให้กำลังสูงสุด 144 แรงม้า แรงบิดสูงที่ 200 นิวตันเมตร พร้อมกำลังเสริมจากมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้แรงม้าสูงสุด 41 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 160 นิวตันเมตร

เทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะของนิสสัน ยังให้การขับขี่ที่มั่นใจและมีสมรรถนะยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมได้อย่างมั่นคง ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมโรเตอร์สวิตช์ (4x4i with roter switch) ของนิสสันเอ็กซ์เทรล ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยการขับขี่ทั้งออนโรดและออฟโรด ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการขับเคลื่อนได้ถึง 3 รูปแบบ ได้แก่ ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัตโนมัติ และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เพื่อประสิทธิภาพในการขับขี่สูงสุด

รายละเอียดทางเทคนิค รุ่น สี และราคาจำหน่าย

นิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ มีความยาว 4,690 มม. ความกว้าง 1,820 มม. และ1,740 มม. มีระยะฐานล้อ 2,705 มม. ในขณะที่มีความสูงจากพื้นถึงใต้ท้องรถ 210 มิลลิเมตร มีรัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 5.6 เมตร จากระบบบังคับเลี้ยวแบบแร็คแอนด์พิเนียน (Rack and Pinion)

เอ็กซ์เทรล ใหม่ มาพร้อมสีภายนอก 6 สีให้เลือก ได้แก่ สีแดง เรเดี้ยนเรด, สีดำ แบล็คสตาร์, สีขาว สตอร์มไวท์,    สีเงิน บริลเลี่ยนซิลเวอร์, สีเทา ดีพไอริสเกรย์ และสีใหม่ สีส้ม โมนาร์ช และมีให้เลือก 5 รุ่น คือ• รุ่น 2.5S 2WD ราคา 1,350,000 บาท • รุ่น 2.5V 2WD ราคา 1,460,000 บาท • รุ่น 2.5VL 4WD ราคา 1,660,000 บาท• รุ่น 2.0V 4WD Hybrid ราคา 1,537,000 บาท• รุ่น 2.0VL 4WD Hybrid ราคา 1,617,000 บาท

ผู้สนใจสามารถทดลองขับรถยนต์นิสสันเอ็กซ์เทรล ใหม่ ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันที่มีกว่า 180 แห่งใน 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นิสสันคอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-401-9600 หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.nissan.co.th