ทีทีบีไดรฟ์ รุกหนักเปิดแพลตฟอร์ม Roddonjai ซื้อ-ขายรถยนต์ พร้อมผนึกพันธมิตรดีลเลอร์รถยนต์ คัดรถคุณภาพที่ผ่านการตรวจสอบไว้ที่นี่ที่เดียว

ทีทีบีไดรฟ์ รุกหนักเปิดแพลตฟอร์ม Roddonjai ซื้อ-ขายรถยนต์
พร้อมผนึกพันธมิตรดีลเลอร์รถยนต์ คัดรถคุณภาพที่ผ่านการตรวจสอบไว้ที่นี่ที่เดียว

ทีทีบีไดรฟ์ โดยทีเอ็มบีธนชาต ผู้นำตลาดสินเชื่อรถยนต์ ตอกย้ำการดูแลลูกค้าที่ใช้รถตลอดทุกช่วงเวลาของชีวิต จับมือพันธมิตรและดีลเลอร์รถยนต์ชั้นนำกว่า 3,000 แห่ง คัดรถคุณภาพที่ผ่านการตรวจสอบสภาพรถยนต์โดยคนกลางมาตรฐานสากลทุกคัน พร้อมรถยนต์คัดพิเศษจาก 5 กลุ่มหลักที่หายาก รวมไว้ที่เว็บไซต์ Roddonjai ที่เดียว พร้อมเปิดตัวแคมเปญและภาพยนตร์โฆษณา “คัดมาแต่รถโดน ๆ ที่รถโดนใจ” และพรีเซ็นเตอร์ “มาริโอ้ เมาเร่อ” นักแสดงชื่อดัง เพื่อสร้างความมั่นใจ ให้ทั้งผู้ซื้อในการหารถมือสองที่มีคุณภาพ และช่วยผู้ขายในการสร้างมาตรฐานความเป็นกลาง เพื่อยกระดับวงการซื้อ-ขายรถยนต์ของไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน


นายอนุวัติร์ เหลืองทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบีธนชาต เล็งเห็นความสำคัญที่ธนาคารต้องการดูแลลูกค้าที่ใช้รถตลอดทุกช่วงเวลาของชีวิต ภายใต้กลยุทธ์ Car Owner Ecosystem เสริมกับแนวคิดของทีทีบีไดรฟ์ “มากกว่าสินเชื่อรถ…เพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น” โดยการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ด้วยบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในเรื่องรถ ตั้งแต่การซื้อรถ โดยให้บริการครบวงจรทั้งวงเงินสินเชื่อสำหรับการซื้อรถยนต์ใหม่ รถยนต์ใช้แล้ว รถแลกเงิน และยังมีบริการผู้ช่วยจัดการเกี่ยวกับเรื่องรถครบวงจร ด้วยฟีเจอร์ My Car บนแอป ttb touch

และในวันนี้เมื่อผู้ใช้รถต้องการซื้อ-ขายรถยนต์ ทีทีบีไดรฟ์ ซึ่งมีดีลเลอร์พันธมิตรรถมือสองที่แข็งแกร่งเป็นจำนวนมากอยู่แล้ว จึงได้พัฒนา Roddonjai ที่เป็นเว็บไซต์ซื้อขายรถคุณภาพดี เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการหารถมือสองที่มีคุณภาพ และยกระดับมาตรฐานใหม่ในวงการตลาดรถยนต์มือสอง นอกจากนี้ ยังเพิ่มช่องทางการขายให้แก่เต็นท์รถ สนับสนุนผู้ขายไม่ให้ถูก Digital Disruption พร้อมเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน เพื่อขยายตลาดสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วทีทีบีไดรฟ์ โดยตั้งเป้าหมายในการเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดรถมือสอง ที่รถทุกคันผ่านการตรวจสอบด้วยมาตรฐานสากล มีรถคุณภาพที่ผ่านการตรวจสอบสภาพ ประกาศขายบนเว็บไซต์กว่า 50,000 คันภายในปี 2567 พร้อมช่วยให้พันธมิตรขายรถได้มากกว่า 30,000 คัน คิดเป็นมูลค่ามากกว่า 10,000 ล้านบาท ภายในปี 2567

ด้านนายชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าผลิตภัณฑ์ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบีธนชาต กล่าวว่า การพัฒนาเว็บไซต์ Roddonjai นั้น ทีทีบีไดรฟ์ ได้ตระหนักถึงความกังวลใจในการซื้อ-ขายรถยนต์ของลูกค้าเป็นหลัก ทั้งในเรื่องคุณภาพรถและราคาที่เหมาะสม รวมทั้งการจัดสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ดังนั้นเว็บไซต์ Roddonjai จึงเข้ามาตอบโจทย์ในเรื่องมาตรฐานความเป็นกลาง เพื่อขจัดความกังวลต่าง ๆ ของลูกค้าที่มีอยู่ให้หมดไป เพื่อให้เกิดความมั่นใจทั้งในด้านผู้ซื้อและผู้ขาย

จุดเด่นของรถยนต์ในเว็บไซต์ Roddonjai ประกอบด้วย
(1) มั่นใจผู้ขายมีตัวตนและน่าเชื่อถือ ด้วยผู้ขายที่เป็นดีลเลอร์พันธมิตรที่น่าเชื่อถือกว่า 3,000 รายทั่วประเทศ
(2) รถทุกคันผ่านการตรวจสอบตัวตน ก่อนนำขึ้นขายรถบนเว็บไซต์ Roddonjai ต้องผ่านการตรวจสภาพจากคนกลางมาตรฐานสากลสูงสุดถึง 274 จุด ทำให้มั่นใจได้ว่ารถที่ขึ้นขาย มีคุณภาพ ไม่ผ่านการชนหนัก และน้ำท่วมสูงอย่างแน่นอน
(3) มีราคากลางรถมือสองอ้างอิงจากเว็บไซต์ ttb bluebook ที่ได้รับมาตรฐาน ISO9001 : 2015 ภายใต้ Scope “Use Car Price Determination” ช่วยเปรียบเทียบราคารถป้ายแดง กับราคากลางรถมือสอง และราคาขาย ทำให้ลูกค้ามีแหล่งข้อมูลในการประเมินราคาและตัดสินใจซื้อ
(4) หมดกังวลกับการจัดสินเชื่อรถมือสอง เนื่องจากรถทุกคันที่นำขึ้นขายบนเว็บไซต์ Roddonjai สามารถจัดสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วกับทีทีบีไดรฟ์ได้ ด้วยดีลโปรโมชันพิเศษ พร้อมด้วยเครื่องมือช่วยประเมินการผ่อนและคำนวณค่างวดจากทีทีบีไดรฟ์ รวมถึงบริการจัดสินเชื่อรถยนต์ให้ถึงที่ทั่วไทย

การนำสิ่งที่กังวลใจจากทั้งผู้ซื้อและผู้ขายรถยนต์มาพัฒนาเว็บไซต์ Roddonjai นั้น ทางทีทีบีไดรฟ์มองว่า จะช่วยยกระดับความน่าเชื่อถือในตลาดซื้อขายรถยนต์มือสองเพิ่มขึ้นได้ สร้างมาตรฐานกลาง ซึ่งจะทำให้ผู้ซื้อเกิดความมั่นใจและวางใจได้มากขึ้นในการซื้อ-ขายรถมือสอง ประกอบกับจุดเด่นของ ทีทีบีไดรฟ์ ที่มีความสัมพันธ์อันดีกับพันธมิตรและดีลเลอร์รถมาอย่างยาวนาน ทำให้เว็บไซต์ Roddonjai สามารถสร้างความแตกต่างและชูจุดเด่นด้วยการคัดรถคุณภาพ จากแหล่งที่มาพิเศษ 5 ประเภท มารวมไว้ที่นี่ที่เดียว ไม่ต้องไปหาที่อื่น ได้แก่
• รถผู้บริหารวิ่งน้อย : รถพรีเมียม สภาพดีเยี่ยม หายาก จากบริษัทรถเช่าชั้นนำ ผ่านการตรวจสอบบำรุงดูแลรักษาอย่างสม่ำเสมอ
• รถ 5 ดาว ไม่ถึง 5 ปี : รถคัดมาให้พิเศษ อายุน้อยไม่ถึง 5 ปี การันตี 5 ดาว คุณภาพดี ราคาโดน
• รถเทสจากโชว์รูม : รถเทส รถโชว์ รับตรงจากโชว์รูม อายุน้อยไม่เกิน 2 ปี สภาพใหม่เหมือนป้ายแดง
• รถนางฟ้า เช็กแต่ศูนย์ : รถประวัติดี ดูแลดี เช็กศูนย์ตลอด คุณภาพ Top Grade
• รถวารันตีเหลือ : รถประกันศูนย์มาตรฐานผู้ผลิต หมดห่วงปัญหาทางเทคนิคและค่าซ่อมบำรุง
พร้อมกันนี้ Roddonjai ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “คัดมาแต่รถโดน ๆ ที่รถโดนใจ” พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ผู้ชื่นชอบในรถยนต์มือสอง “มาริโอ้ เมาเร่อ” มาบอกเล่าเรื่องราวที่จะทำให้ตื่นตาตื่นใจไปกับรถคุณภาพ ที่คัดมาเฉพาะที่เว็บไซต์ Roddonjai ซึ่งหลังจากที่ได้เปิดให้บริการเว็บไซต์ มีรถที่ประกาศขายบนเว็บไซต์ Roddonjai แล้วกว่า 16,500 คัน และมีลูกค้าไว้วางใจใช้บริการซื้อรถมือสองไปแล้วกว่า 5,000 คัน” นายชัชฤทธิ์กล่าวสรุป

เลือกซื้อรถมือสองคุณภาพดี ๆ และนำรถมาขายได้แล้ววันนี้ ที่เว็บไซต์ www.roddonjai.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/roddonjaiTH และ Line @Roddonjai